ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังทั้งจากการเดินทาง พบปะคนที่สูงวัย สง่า ดูดี หรือการใช้สื่อออนไลน์ ที่มีข้อมูล ภาพน่าเชื่อถือสูง ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   สื่อออนไลน์ หรือ การเสนอความคิด แสดงผลงาน หรือ สมัครงานก็ตาม เป็นระยะที่ควรให้กระชับ สั้นๆ และ ชัดเจน หลีกเลี่ยง “น้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง” คือ มีแต่น้ำ ไม่มีเนื้อ หาสาระแทบไม่ได้ ถึงจะทำให้ภารกิจ กิจที่กระทำบรรลุผล สำเร็จตามเป้าหมาย

ความรัก   สุดสัปดาห์ สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่มีโอกาสสูงจะเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่มีสองหัวใจ ให้ระวังอารมณ์ลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด อาจทำให้ต้องสูญเสียไปทั้งหมด!!

ครอบครัว   รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะสนทนา ขัดแย้งด้วยเรื่องการเมือง ศาสนา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท เลิกมองหน้ากันไปอีกนาน!!


โชคลาภ   วันที่ 8-10 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่วันที่ 6 ควรระวังเงินทอง ของมีค่า อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือพลาดโอกาสที่คาดหวังไว้

คำแนะนำ   จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook