ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

 

การเงิน   วันที่ 6-8 อาจได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การเดินทาง แต่ควรระวังการแสดงอารมณ์ ความคิดเห็นที่บอกถึง ลังเล ไม่แน่ใจ และไม่ตรวจสอบมาก่อน ก็จะทำให้โอกาสที่เข้ามาห่างหายไป


การงาน   เป็นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตาม หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ใหญ่ นายงาน ถึงจะทำให้งานสำเร็จตามเป้าหมายหรือไม่มีปัญหาร้ายแรงตามมา และเป็นระยะที่ควรสำรองข้อมูล เก็บเอกสารสำคัญไว้ในที่ปลอดภัย ทั้งจากคอมพิวเตอร์มีปัญหา หรือ ถูกขโมย!!

ความรัก   สุดสัปดาห์ สังสรรค์มิตรสหาย หรือ นัดพบเพศตรงข้ามที่สนใจก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสด แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรงใส่กัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของความรักเช่นกัน!!


ครอบครัว   ระวังหรือเลือกที่จะใช้คำพูดกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเข้าใจผิด ทำให้เสียใจ น้อยใจอย่างง่ายดาย

โชคลาภ   อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ ทั้งจากมิตรสหายหรือสื่อออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้หมดตัว!!

คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร พลังแห่งความรุนแรงได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพวินาศะของชาวราศีพฤษภนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อารมณ์ร้อน ที่อยากกระทำจนหุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบ อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น รวมถึง ควรระวังศัตรูที่จะมาใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาความเท็จที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อาจถูกกลั่นแกล้งให้ได้รับความเดือดร้อนจากมิตรในที่แจ้งศัตรูในที่ลับด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook