ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้ระยะนี้มีเกณฑ์ขึ้นอยู่กับ “ยิ่งขยัน ยิ่งได้” แต่ควรระวังการแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือ หลอกลวงเพื่อให้ได้มา ก็อาจทำให้ “เสียมากกว่าได้” เช่นกัน และวันที่ 1-4 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ด้วย

การงาน   กิจการ งานตัวแทน นายหน้า บริการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตามมา แต่ควรระวังอย่า “อวดฉลาด” แสดงความรู้ที่มีมากเกินไป เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนเสียลาภ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน โดยเฉพาะกับนายจ้าง หัวหน้างาน!!


ความรัก   ใส่ใจ ดูแล ยกย่องคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอคนที่คิดว่า เป็นเนื้อคู่ แต่เป็นระยะที่ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนานถึงจะทำให้ได้ครองคู่กันอย่างแท้จริง


ครอบครัว   อย่าหูเบา ฟังลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิดมากเกินไปนัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสียคนได้


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ พักผ่อนให้มากพอ อย่าคิดมากที่จะทำให้เครียด เพราะอาจส่งผลทำให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย


โชคลาภ   วันที่ 1-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

 
คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” สนิท ไม่สามารถแสดงพลัง เปล่งประกายให้เจิดจ้า นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ อาจถูกบิดเบือน เข้าใจผิด รวมถึงการใช้คำพูดถ้าไม่ชัดเจน แสดงข้อมูลให้มากพอ ก็อาจทำให้ไม่น่าเชื่อถือ หรือไม่น่าสนใจที่จะฟังเช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook