ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

 

การเงิน   มิตรสัมพันธ์ที่ดี ทั้งจากญาติพีน้องมิตรสหาย หรือ จากการเดินทางจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาซึ่งมากกว่าที่จะเสียไป แต่วันที่ 21-22 ควรระวังการนัดหมายใดๆ อาจพลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้รวมถึงควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!!

การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือ เสนอความคิดเห็น ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ มีความพยายามที่จะกระทำอย่างจริงจังก็จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาทั้งจากกิจการ เจริญก้าวหน้า หรือ ได้งานใหม่สำหรับผู้ที่กำลังหางาน แต่ควรระวังการเข้มงวดกับลูกน้อง บริวารมากเกินไป ก็อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ดึงดันที่จะเอาชนะ กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก ก็ต้องขยันในการหา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เสียหายได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี เมื่อหาข้อมูลได้มากพอ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลกำไรตามมา


คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook