ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   ขยันติดต่อ ใช้สื่อออนไลน์ ก็จะมียังโอกาสที่จะได้ลาภผลจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทาง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะการใช้สื่อออนไลน์ รวดเร็วเกินไปอาจทำให้ผิดพลาด เสียเปรียบได้

การงาน   “สมาธิ” มีจิตจรดจ่อกับงาน ภารกิจที่กระทำอย่างใจเย็น และสุขุมรอบคอบ ถึงจะทำให้เริ่มต้นอย่างราบรื่น และสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ตลอดสัปดาห์ แต่ควรระวังอารมณ์มั่นใจตัวเอง เชื่อมือตัวเองมากเกินไป ไม่ฟังเสียงทักท้วงจากผู้หวังดี ก็อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากตามมาอีกมากมาย

 

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี จากคำพูด การแสดงความรักอย่างจริงจัง จะทำให้คนรัก คู่ครองรักใคร่เสน่หา พร้อมจะเป็นบัตรเครดิตที่ไม่จำกัดวงเงิน รูดเท่าไหร่ก็จะได้ดังที่ประสงค์ และเป็นโอกาสทองสุดท้ายของอดีตรักที่ยังฝังใจจะหวนคืนกลับมาหา ถ้าคุณยังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะไขว่คว้า ก็อย่ารีรอ ลังเล!!

สุขภาพ   รักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ สัปดาห์นี้ระวังโรค หวัด คอเจ็บ ไอ หรือ ผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง อย่าประมาท

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook