ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   จากกิจการ ภารกิจที่จะกระทำ จะเป็นแหล่งที่ทำให้เกิดรายได้ แต่อาจไม่ราบรื่น หรือ ไม่ได้ดังที่หวัง และควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ก็จะยังเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด จนก่อให้เกิดภาระหนี้สินในอนาคตได้

การงาน   ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เป็นระยะที่พลังใจ แรงฮึดที่จะสู้เท่านั้นถึงจะทำให้ชาวราศีพิจิกผ่านพ้นอุปสรรค ประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้อาจได้ “ข่าว” ลอยมาตามลมว่าจะถูกปรับ เปลี่ยนโยกย้ายหน้าที่ ตำแหน่ง

ความรัก   ทำตัวให้ “เด็ก” ลง ทั้งจากภาพลักษณ์หรือการแสดงออก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักมีสีสัน ตื่นเต้น และ โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้อง “ขยัน” ถึงจะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องทำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “ไม่ยั่งยืน”


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการคบเพื่อน อารมณ์ไม่ยั้งคิด หักห้ามใจไม่ได้ อาจก่อผลเสียหาย ที่จะทำให้เสียใจตามมา


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะได้มาก เสียหมด ที่ควรจะพิจารณาให้รอบคอบว่าพร้อมที่จะ...เสี่ยงไหม?


คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ณ เขต ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “อันตราย” อารมณ์ร้อน ใจเร็ว ไม่คิด พิจารณาให้ ก็อาจส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือ เรื่องบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook