ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   เป็นระยะที่ต้องขยัน พูด ใช้สื่อออนไลน์ หรือ สื่อสารสัมพันธ์ให้มากขึ้นถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง รวมถึงการใช้ศิลปะการพูดดีๆ ก็อาจทำให้ประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่อาจมากเกินกว่าที่คิดไว้!!


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังในการเจรจา ติดต่อโดยเฉพาะชักชวน โน้มน้าวให้คนมาลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ รวมถึงสัมภาษณ์งาน เตรียมการ คิดนานๆ ก่อนที่จะพูด จะเสนอ ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมาย

ความรัก   ลมปากหวานหูไม่รู้หาย พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง เป็นระยะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้วอย่ารอช้า พลาดแล้วจะผ่านเลยไปอีกนานกว่าจะมีอีก!! สำหรับคนโสด จะติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ สุดสัปดาห์นี้โอกาสทองมาถึงแล้ว อย่ารีรอ!!


ครอบครัว   วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ สมาชิกใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวังการเคลื่อนไหวเร็วๆ อาจทำให้ บริเวณหลัง หัวเข่าบาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ


โชคลาภ   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูง โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำภารกิจ กิจกรรมสาธารณะอาจทำให้ได้พบบุคคลที่อาจจะมาเป็นหุ้นส่วน คู่ชีวิต แต่ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษถึงจะมีโอกาสเดินหน้า พัฒนาความสัมพันธ์


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook