ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

 

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งกิจการงานที่ทำประจำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลจากการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงาน หรือ ขายสินค้าระดับไฮ-เอ็นด์ แต่วันที่ 20-21 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง ทั้งลงทุนร่วมหุ้น หรือ หมุนเงินใด ๆ ก็อาจไม่เป็นดังที่คิด


การงาน   เข้าสังคม ขยันสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจทำให้การเจรจา ติดต่อ เพื่อลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือนอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 20 ควรระวังหลีกเลี่ยงที่จะนัดประชุม หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ เพราะอาจล่าช้าหรือถูกปฏิเสธ


ความรัก   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ ปัญหาของบุตร-ธิดา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ต้องขยันที่จะเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมตามศรัทธา ความเชื่อ ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลความสัมพันธ์ของบุตร-ธิดา กับ เพื่อน ๆ ให้มากขึ้น เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้หลงผิดได้

 

โชคลาภ   ได้มาก หมดมาก การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาสถานการณ์ ข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 28 มกราคม – 1 มีนาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคารและดาวยูเรนัส ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ได้รับความสุข จากการ “เสียสละ” เวลา เงินทอง ของมีค่า ให้กับผู้ยากไร้ คนเจ็บป่วย แต่ควรระวังอารมณ์เพริดเตลิดยั้งไม่อยู่ การมีความรัก เพศสัมพันธ์ในระยะนี้ก็อาจทำให้อื้อฉาว เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook