ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 14-15 ควรระวังการแสดงออกถึงอารมณ์ไม่ได้ดังใจ ละเอียดรอบคอบ จุกจิกมากเกินไป อาจทำให้รายได้ที่กำลังจะเกิด จากคนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย หลุดลอยหายไปได้


การงาน   ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการขยันติดต่อ ขยันหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือมาสนับสนุนความคิดเห็นหรือ ข้อเสนอแนะ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้นแต่อย่าเวิ่นเว้อ โฆษณาเกินจริง ก็จะมีโอกาสทำให้ภารกิจ กิจการงานที่ทำอยู่สำเร็จ มีผลกำไรสูง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่เช่นกัน ที่ควร “ขยัน” ในการส่งใบสมัคร แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจสูง ถึงจะมีโอกาสได้งานดังที่หวัง


ความรัก   ระวังสัมพันธ์รักจะไม่สดใสในเดือนความรัก หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ พูดซ้ำไปซ้ำมา ห่วงโน่น กังวลนี่ให้คนรัก คู่ครองที่กำลังอยู่ในอารมณ์โรแมนติคฟัง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้ แต่ให้ระวังคิดเอง เข้าข้างตัวเอง สมมติว่าเขารัก อาจทำให้เสียใจได้


ครอบครัว   ใส่ใจบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์

โชคลาภ   วันที่ 13-14 ควรระวังบริวาร คนใกล้ตัว อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เงินทองของมีค่าสูญหาย

คำแนะนำ   จากวันที่ 3-22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนในดวงชะตาแล้ว จะเป็นระยะสมองปรอดโปร่ง ปัญหาใดที่เคยคิดไม่ออก แก้ไขไม่ได้ ก็อาจมองเห็นทางได้อย่างกระจ่าง แต่ควรระวังถ้าคิดมากเกินไปก็อาจทำให้สงสัยมากขึ้น หวาดระแวงมากขึ้นจนหมดความสุขได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook