ผ่าดวงความรัก "จันจิ วงไกอา - มาริโอ้ เมาเร่อ"

ผ่าดวงความรัก "จันจิ วงไกอา - มาริโอ้ เมาเร่อ"

ผ่าดวงความรัก "จันจิ วงไกอา - มาริโอ้ เมาเร่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือนักร้องสาว จันจิ วงไกอา เธอผู้กุมหัวใจ พระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเดือนนี้ก็เข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ เรามาอัพเดตความหวานของเธอและหนุ่มมาริโอ้ ว่าเป็นอย่างไรและเธอจะเชื่อเรื่องดวงสมพงศ์หรือไม่ และราศีของเธอกับหนุ่มมาริโอ้จะดวงสมพงศ์กันแค่ไหนไปดูกันค่ะ


แพลนเที่ยวไหนวาเลนไทน์ปีนี้
แพลนว่าเลนไทน์ ทำช็อกโกแลตสอดไส้ให้คุณพ่อ เป็นของขวัญว่าเลนไทน์ เพราะจิชอบทำเองมากว่าซื้อ มันแสดงถึงความตั้งใจที่เราอยากมอบให้ และส่วนตัวเราก็ชอบทำขนมอยู่แล้วด้วยคะ

อัพเดตความหวานตอนนี้
เรื่อยๆ คะ ( หัวเราะ )

จันจิเชื่อเรื่องบุฟเพหรือเรื่องดวงสมพงษ์ไหม
ไม่เชื่อเรื่องบุพเพหรือดวงสมพงษ์กัน เพราะทั้งหมดอยู่ที่ตัวเราเลือก บางคนดวงสมพงษ์กันแต่เค้าก็ไม่ได้มารักกัน บางคนแต่งงานกันเป็นสิบๆปี ก็เลิกกันทั้งๆที่เคยรักกันหวานชื่น ทั้งหมดอยู่ที่ความเชื่อใจ ไว้ใจ สังคม ความอดทนคะ

 

ซึ่งดวงราศีของ มาริโอ้ คือ ราศีธนู และ จันจิ ไกอา คือ ราศีเมษ เราไปดูกันว่าดวงความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร

ผลการพยากรณ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีเมษ

ผลการผูกดวงสมพงศ์ตามราศี :

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติ  แต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอเรื่องที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองดี เป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

ชาวราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. ถึง 21 เม.ย.)

เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนพูดตรงมาตรงไป ทำอะไรมักมีเป้าหมายเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เป็นคนขยันชอบการปฏิบัติ เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ขยันอดทน รักความอิสระมั่นใจตนเองชอบความเด่นดัง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีเมษเป็นอาชีพที่ต้องอาศัยการปฎิบัติเพราะเป็นคนขยันเหมาะในอาชีพที่จะต้องเดินทางบ่อยๆเช่นมัคคุเทศก์ อาชีพเซลล์ นักถ่ายทำสารคดี นักบิน ทางด้านความรักมีความโรแมนติกชอบความเป็นส่วนตัวอยู่บ้างแต่ถ้าหากพบคู่ของเจ้าชะตาแล้ว ก็อยากให้เพื่อนญาติหรือสังคมได้รับรู้ว่าเจ้าชะตาได้พบคู่พบกับคนที่ถูกใจแล้ว

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีธนูกับชาวราศีเมษ

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีเมษกับชาวราศีธนูทั้งสองราศีนี้ถือว่าจะสามารถคบหากันแบบเป็นคนรักที่ไปด้วยกันได้ด้วยดีเพราะมีอุปนิสัยบางอย่างจะคล้ายๆกัน อิทธิพลระหว่างราศีก็ส่งเสริมกันดีอยู่พอสมควรการช่วยกันสร้าง ฐานะและความมั่นคงรวมกันก็จะทำได้ดี การคบหากันในการดูและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันก็สามารถปฎิบัติต่อกันได้ดี สิ่งที่ต้องปรับให้เข้าหากันก็คือคู่รักทั้งสองราศีนี้มักมีกิจธุระค่อนข้างบ่อยจึงจำเป็นต้องแบบเวลาให้กันในการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้มีกันความสุขสบายใจกันทั้งสองฝ่ายจึงจะดี สถานที่ๆควรพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันก็คือ พากันไปทำบุญที่วัด ทะเลและเกาะต่างๆ  ดูหนัง  ชมคอนเสิร์ต อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันในการที่เสริมโชคทางด้านความรักที่ดีต่อกันก็คือ พลอยสีแดง บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างเป็นโชคควรเป็นบ้านสไตล์แบบคลาสสิก

 

ข้อแนะนำ : ถ้าความหมายออกมาดีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าความหมายที่วิเคราะห์แล้วออกมาไม่ดี ควรปรับแก้ไขที่ตนเอง และวิถีการดำเนินชีวิตค่ะ

 

ส่วนรักคู่รักท่านอื่นๆ ถ้าอยากรู้ว่า คนรักของคุณจะดวงสมพงษ์หรือไม่ คลิกดูดวงสมพงศ์ตามราศีที่นี่เลยค่ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook