เพิ่มพลังโชคลาภด้วยศาสตร์แห่งตัวเลข และ *858#เลขแห่งลาภ!

เพิ่มพลังโชคลาภด้วยศาสตร์แห่งตัวเลข และ *858#เลขแห่งลาภ!

เพิ่มพลังโชคลาภด้วยศาสตร์แห่งตัวเลข และ *858#เลขแห่งลาภ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ชีวิตประจำวันของเราล้วนมีตัวเลขมาเกี่ยวข้องอยู่ตลอดเวลา นอกจากคณิตศาสตร์ที่เรียนมาตั้งแต่ชั้นประถม ก็ยังมีเรื่องของเลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์ ไปจนถึงการเสี่ยงโชคในช่วงต้นเดือนและกลางเดือน แต่เชื่อหรือไม่ว่า ตัวเลขเหล่านี้มีพลังที่จะช่วยให้คุณได้รับโชคลาภ และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้ อย่างเหลือเชื่อ

“เลขศาสตร์” (Numerology) หรือศาสตร์แห่งพลังของตัวเลข คือศาสตร์ที่ว่าด้วยตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน เช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขทะเบียนรถ เลขที่บ้าน เลขประจำตัวประชาชน หรือเลขอื่นๆ แม้กระทั่งชื่อนามสกุลก็เอามาวิเคราะห์ได้ด้วย โดยการรวมค่าตัวเลข หรือแทนตัวอักษรด้วยตัวเลขแล้วรวมผล ซึ่งจะได้ตัวเลขผลรวมที่มีค่าระหว่าง 1-100 โดยตัวเลขแต่ละตัวจะมีดาวประจำและมีพลังของดาวทั้งในด้านบวกและลบแฝงอยู่

พูดแบบนี้อาจจะนึกภาพไม่ออก ลองมาดูตัวอย่างกันดีกว่า

เลข 1 หมายถึง ดวงอาทิตย์ พลังแห่งความเชื่อมั่น
ข้อดี: บุคลิกดี มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง ทะเยอทะยาน แข็งแกร่ง เปิดเผยและตรงไปตรงมา รักอิสระ รักศักดิ์ศรี มีความเอื้ออารี โกรธง่ายหายเร็ว เจ้าระเบียบ เจ้าชู้แต่เกรงกลัวคู่
ข้อเสีย: มีความทะนงตัว ใจร้อน รักสบาย หัวหมอ อับวาสนาถ้าทำงานทางราชการ หลงตัวเอง ก้าวร้าวเอาแต่ใจตัวเอง ใฝ่สูง ไม่ชอบการบังคับหรือรับบัญชาจากใคร อวดตัว บางครั้งชอบยกตนข่มท่าน หลายครั้งทุกข์ใจเพราะชอบอาสาผู้อื่น

เลข 2 หมายถึง ดวงจันทร์ พลังแห่งจินตนาการ
ข้อดี: มีเสน่ห์ อ่อนโยน อ่อนไหว มองโลกในแง่ดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือและใส่ใจผู้อื่น
ข้อเสีย: หูเบา เชื่อคนง่าย ตื่นตกใจง่าย ขลาดกลัว ใจน้อย เจ้าอารมณ์ เพ้อฝัน เมตตากรุณามากไปจนทำให้ตัวเองเดือดร้อน โลเล และมักจะตีตนไปก่อนไข้

เลข 3 หมายถึง ดาวอังคาร พลังแห่งความกล้าหาญ
ข้อดี: มีความเป็นนักสู้ กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว เข้มแข็งและอดทนเป็นเลิศ ไม่ย่อท้อ ร่างกายแข็งแรง ขยันขันแข็ง กล้าได้กล้าเสีย ทำมากกว่าพูด และพูดจริงทำจริง
ข้อเสีย: ใจร้อน ใจเร็ว ขี้โมโห โกรธง่าย เมื่อโกรธจะขาดเหตุผล หยาบคาย

เลข 4 หมายถึง ดาวพุธ พลังแห่งสติปัญญา
ข้อดี: รักสงบ ปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ดี ช่างคิด ช่างพูด ติดต่อประสานงานเก่ง ค้าขายเก่ง รักการค้นคว้า มีความรอบรู้ ไหวพริบ และความจำดีเยี่ยม
ข้อเสีย: มีเล่ห์เหลี่ยม สับปลับ ฉลาดแกมโกง มักสร้างศัตรูจากคำพูดของตัวเอง

เลข 5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี พลังแห่งปัญญาทางธรรมะ
ข้อดี: รักความยุติธรรม มีคุณธรรม มีจิตใจที่เมตตาอารี ขี้สงสาร ชอบศึกษาหาความรู้ตลอดเวลา สุขุมรอบคอบ มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นที่น่านับถือของคนที่พบเห็น
ข้อเสีย: ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ พูดจากลับกลอก การมีความรู้และคุณธรรมสูงทำให้ดูถูกคนอื่นว่าโง่กว่าหรือเลวกว่า สนใจผลประโยชน์ สนใจศาสตร์ลึกลับ โหราศาสตร์ มนต์ดำ พิธีกรรม

 

เลข 6 หมายถึง ดาวศุกร์ พลังแห่งศิลปะวิทยาการ
ข้อดี: บุคลิกมีสง่าราศี มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อ่อนโยน อ่อนไหว รักศิลปะและความงาม มีจินตนาการ จิตใจบริสุทธิ์ มองโลกในแง่ดี ร่าเริงแจ่มใส มีทักษะทางด้านการแสดงและงานฝีมือ
ข้อเสีย: ฟุ้งเฟ้อ ชอบอวดตัว หมกมุ่นอยู่ในกามารมณ์ มักง่าย

เลข 7 หมายถึง ดาวเสาร์ พลังแห่งทุกข์โศก
ข้อดี: มักจะเป็นผู้ที่ผ่านประสบการณ์มามากกว่าคนอื่น อดทน มีความพากเพียร หนักเอาเบาสู้ บ่งบอกถึงเข้มแข็ง หนักแน่น มีความรับผิดชอบสูงครับ รักอิสระเสรี และรักความสงบ
ข้อเสีย: เป็นคนเก็บกด อมทุกข์ วิตกกังวล หวาดระแวง ตระหนี่ถี่เหนียว เห็นแก่ตัว มีความอิจฉาริษยา เจ้าคิดเจ้าแค้น และยังหมายถึงอุปสรรค อาถรรพ์ ความลี้ลับ การซ่อนเร้น การพลัดพราก และความวิตกกังวล

เลข 8 หมายถึง ดาวราหู พลังแห่งความลุ่มหลง
ข้อดี: มีความกล้าหาญ รวดเร็ว รักอิสระ มีชั้นเชิง เชื่อมั่นในตัวเองสูง รู้เท่าทันคน หนักแน่น และมีกำลังที่เข้มแข็ง
ข้อเสีย: มีความลุ่มหลงกิเลสตัณหา เป็นนักเลงทุกชนิด ทั้งนักเลง นักกิน นักเที่ยว นักเล่น นักรัก นักพนัน
ใช้ชีวิตเสเพล โมโหร้าย ไม่เกรงกลัวบาป หยาบคาย การขาดสติและเหตุผล การเห็นผิดเป็นชอบ บ้าบิ่น มุทะลุ ชอบปกปิดอำพราง ชอบคำป้อยอจึงเชื่อง่ายหลงง่าย

เลข 9 หมายถึง ดาวพระเกตุ พลังแห่งความลึกลับ
ข้อดี: มีญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ มักแคล้วคลาดโดยสัญชาตญาณ มีสิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครอง เชื่อมั่นในตัวเอง มีความคิดริเริ่ม เห็นอกเห็นใจคนอื่น
ข้อเสีย: มักจะคิดฟุ้งซ่าน ชอบทำตัวแปลกแยกจากคนทั่วไป มีความขัดแย้งในตนเอง หุนหันพลันแล่น รักใคร่หลงใหลง่าย

เลข 0 หมายถึง ดาวยูเรนัส (ดาวมฤตยู) พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง
ข้อดี: เป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม เชื่อมั่นในตนเองสูง ชอบประดิษฐ์ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักวิทยาศาสตร์ ทันสมัย มักมีลางสังหรณ์ดี
ข้อเสีย: เจ้าอารมณ์ ขี้รำคาญ หงุดหงิด ชอบขัดแย้งกับผู้อื่น มีความเป็นกบฏ ดื้อรั้น ดันทุรัง มักจะนอกลู่นอกทาง

[ที่มา: www.sinsaehwang.com #ซินแสหวาง]

ถ้าหากคุณต้องการจะเสริมโชคชะตา หรือต้องการประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ด้วยพลังแห่งตัวเลขก็ไม่ใช่เรื่องยาก เริ่มจากตัวเลขธรรมดาๆ ที่เราคุ้นเคยอยู่ทุกวัน อย่างเบอร์โทรศัพท์ แต่ถ้าอยากรู้ว่าดวงโชคลาภเดือนนี้ของคุณเป็นอย่างไร และจะเสริมดวงแห่งโชคลาภอย่างไร คลิกตามไปอ่านที่ https://goo.gl/1Cnak2

และหลังจากเช็คดวงในเว็บไซต์แล้ว อย่าลืมเสริมดวงโชคลาภให้ตัวคุณเองกับ เติมเงินกับเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ลุ้นรับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟน Huawei 700 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท เมื่อเติมเงินทุก 50 บาท รับ 1 สิทธิ์ หรือเติมเงินทุก 100 บาท รับสิทธิ์เพิ่มไปเลยอีก 5 สิทธิ์ โดยกดลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว *858# โทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้-16 มี.ค. 60 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://m.ais.co.th/aWHxrqpSM

ไม่แน่นะ เลขเบอร์โทรศัพท์อาจจะช่วยให้คุณได้สมาร์ทโฟน Huawei ฟรีก็ได้!

 

 

[Advertorial]

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook