ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 1-3 การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์อย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืมในวันนั้น ๆ เพราะอาจจะไม่ได้คืน


การงาน   เป็นระยะเริ่มต้นที่มีโอกาสจะทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งจากการลงทุน โครงการ งาน ซึ่งพร้อมจะนำไปสู่ความสำเร็จ ก้าวหน้าอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงการวิจารณ์นินทา “นาย” ในการสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!!


ความรัก   ท่องเที่ยว เดินทาง ไปไหนไปด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ท่องเที่ยวเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจถูกจัดคู่ ที่พร้อมจะไปสู่ประตูวิวาห์

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 4-5 เพราะอาจมีอารมณ์หงุดหงิด น้อยใจ เสียใจได้อย่างง่ายๆ

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องนำมาให้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook