ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ทุกขลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไร้ขอบเขต ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้เช่นกัน


การงาน   อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ วันที่ 16-17 เป็นระยะยอมให้กันบ้าง ถึงจะเกิดผลสำเร็จได้ และสุดสัปดาห์นี้ ควร “ถอยหลัง” กลับมาแก้ปัญหา สะสางงานที่คั่งค้างอยู่ เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จเสียที!!


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ เริ่มต้นเวลาที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีรักในมุมมืด ที่ต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ ให้ระวัง การบอกกล่าวหรือปรึกษามิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอ “เพื่อนเราเผาเรือน” อาจถูกซุบซิบนินทา หรือ นินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร เก็บงำไว้ในใจก่อน เพราะระยะนี้ติดต่อ ขอมีสัมพันธ์ใดๆ ก็ยากจะสมหวัง!!


ครอบครัว   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติให้มากๆ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์ที่แสดงถึง พลัง อารมณ์ ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า โคจรสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาจะได้ผลดีในการรีบเร่ง รวบรัดทั้งด้านการงาน สังคม และความรัก แต่ให้ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ขาดความยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้เดือดร้อน จนทุกข์ทั้งกายและใจด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook