ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การวางแผน กำหนดตารางเวลาว่างที่เหมาะสมยังเป็นโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจให้หลอกลวงเพื่อเสียเงินจำนวนมากเสริมสุขภาพ หรือ เสริมความงาม ซึ่งอาจ...เสียเปล่า


การงาน   มองโลกในแง่ดี ตั้งใจรับฟัง น้อมรับความคิดเห็นของผู้อาวุโสกว่า ก็จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นายงาน เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง

ความรัก   ร่วมทำกิจกรรมทั้งเพื่อสาธารณะหรืองานบันเทิงเริงรมย์ก็จะจะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะพบรัก เจอคนรู้ใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ   วันที่ 16 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรืออาจพลาดโอกาสที่หวังไว้


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook