ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

 

การเงิน   ยังอยู่ในระยะอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน หรือ ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับมิตรสหาย และวันที่ 16-17 เหมาะที่จะติดต่อ ขอกู้ยืมเพื่อการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ให้ระวัง “คนสูงวัย” จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้


การงาน   เป็นสัปดาห์ “ปลอดโปร่ง” ในการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะงานอาสา บริการ รวมถึงภารกิจ งานที่ต้องปฏิบัติตามคำสั่ง จะมีโอกาสราบรื่น สำเร็จตามที่หวัง แต่วันที่ 18-19ควรรวบรัด ผูกมัดให้แน่นหนาจากคำมั่นสัญญาใด ๆ เพราะมี
เกณฑ์สูงที่อาจเจอวันที่คนใจโลเล ที่พร้อมจะบิดพลิ้วได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังอารมณ์ “ตามใจเพื่อน” ถึงไหนถึงกัน อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่ควรระวังถ้าไม่รัก ก็อย่าคิดแค่สนุก ลองจีบเล่นๆ ทีเล่นทีจริง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกพัวพันติดหนึบ!!


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสสูงที่กำลังอยู่ในระยะติดเพื่อน


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังโรคเรื้อรังที่เป็น ๆ หาย ๆ โดยเฉพาะจากอวัยวะเพศ ช่องคลอด อาจกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด

คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับใคร ๆ รวมถึงกับมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ขอให้คิดถึงสำนวนนี้ให้มากๆ ...คบคบดี เป็นศรีแก่ตัว คบคนชั่วพาตัวอับปรีย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook