ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การติดต่อ สัมพันธ์หลายๆ ทาง อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลเพิ่มขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพื่อความสุขของคนในครอบครัว ที่อาจมีมากเกินกว่ารายรับด้วย


การงาน   เป็นระยะเวลาที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะตักเตือน หรือ คอยจับผิด “ความผิดพลาด” ของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงานโดยที่เขา/เธอ ไม่ได้ร้องขอ เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนหมางใจกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเจ้านายรัก เอ็นดู จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสดีที่สุดมีแค่ปีละครั้งเท่านั้น!!

ความรัก   ความรัก ความผูกพันที่มีต่อกัน ที่มีต่อญาติผู้ใหญ่และทุกคนในครอบครัวยังเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ที่อยู่ไกลบ้าน สุดสัปดาห์การเดินทางกลับบ้าน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

 

สุขภาพ   พักผ่อนทั้งร่างกาย และ จิตใจให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สุขภาพดีขึ้น แต่ระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรัง วันที่ 11-12 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรจะต้องพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 - 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรให้ความสำคัญ อุทิศตน เสียสละเพื่อครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนไม่มีใครอยากอยู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook