ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะหาได้จากหลายทาง ทั้งจากหน้าที่ กิจการงาน การลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 14-15 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ นัดหมาย โอกาสที่คิดว่าจะได้ อาจถูกเลื่อนไป


การงาน   โอกาสดี ๆ มีมาแล้ว ที่จะพูดดีเป็นศรีแก่ตัวในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ในการสัมภาษณ์งาน แค่มองหาจุดดีของคู่สนทนา แล้วนำมากล่าวอย่างถูกกาลเทศะ ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังได้


ความรัก   สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ในจังหวะเวลาที่สามารถจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังควรระวัง ยั้งสติสักนิด พิจารณาตรวจสอบให้มาก ๆ เพราะคุณอาจไม่ใช่คนเดียวที่เขา/เธอ ติดต่อด้วย สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักจะราบรื่นมีความสุข ถ้าคุณมองหาส่วนดีที่สุดของเขา/เธอของคุณเจอ!!

สุขภาพ   สุดสัปดาห์ ระวังกล้ามเนื้อหลังอาจอักเสบ หรือ บาดเจ็บ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก ๆ ก็จะช่วยได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ มีโชคลาภ แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2559 – 14 มกราคม พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่เป็นความหวังใหม่ จะต้องยึดถือกฎเกณฑ์ มีหลักการที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าอย่าง..เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook