ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   สัปดาห์แรกของปี ที่ควรระมัดระวังค่าใช้จ่ายจากความรัก หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ที่อาจส่งผลให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย และวันที่ 4-6 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย หรือ นัดหมายใดๆ ไว้ ก็อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง


การงาน   การเสนอความคิดเพื่อการลงทุน ทำแผนงาน โครงการใหม่ๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีโอกาสสูงที่จะถูกซักถาม ขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย ที่อาจทำให้ต้องพับเก็บไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ เป็นระยะที่ควรทำใจ อดทน การยื่นใบสมัครงาน หรือ สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ อาจไม่ได้ผลดีดังที่คิด

 

ความรัก   เสน่ห์ที่ล้นเหลือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าไม่อดทน อดกลั้นให้มากพอ ก็มีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว ที่อาจทำให้มีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังรักลอยลมในราศีกุมภ์ ที่พัดมาแค่วูบ ก็ผ่านไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

สุขภาพ   วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่ได้มา เท็จ ๆ จริงๆ ที่อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

 

คำแนะนำ   จากวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2559 – 14 มกราคม พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่เป็นความหวังใหม่ จะต้องยึดถือกฎเกณฑ์ มีหลักการที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าอย่าง..เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook