ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย ทั้งจากการลงทุนร่วมหุ้นแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเดินทางไกล หรือ มารอลัชชีจากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก


การงาน   การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมีนที่ทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน ความประมาทเลินเล่อทั้งข้อมูลหรือการติดต่อ สัมพันธ์ที่รีบร้อน รวบรัด อาจทำงาน ภารกิจนั้นล่าช้าเสียหายได้

ความรัก   การร่วมแบ่งปันทั้งผลประโยชน์หรือความสนุกสนานจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ทั้งจากขยันเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่ม หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อด้วยเช่นกัน


สุขภาพ   วันที่ 26-27 ให้ระวังการเดินทางไกล อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   สุดสัปดาห์ยังอาจได้โชคมีลาภจากการลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้พลิกผัน จนขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook