ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และสุดสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “ลมปาก” จากมิตรสหาย ทั้งจากการลงทุน ร่วมหุ้น ขอกู้ยืม หรือให้ลงนามค้ำประกันใดๆ เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

การงาน   สัปดาห์สุดท้ายแห่งปี ที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จจากการแก้ไขสะสาง ติดตามงานที่มีปัญหาอยู่ แต่ให้ระวังความคิดนอก “กรอบ” ปฏิวัติกฎ ระเบียบใดๆ อาจทำให้ขัดแย้งกับผู้อาวุโส หรือ หัวหน้างานในองค์กรเช่นกัน


ความรัก   การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาจิตวิญญาณ เช่น โยคะ นั่งสมาธิกลุ่ม อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เป็นความรักที่ต้องใช้ระยะเวลา ใจเย็น อดทน ถึงจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่ได้ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังสัมพันธ์รักที่แอบซ่อน อาจถูก “เพื่อนเราเผาเรือน” !!

ครอบครัว   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินทองของมีค่าได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษกับข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook