ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังคำมั่นสัญญาใดๆ ถ้าไม่ผูกมัดให้แน่นหนา อาจล่าช้า หรือ ขอเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด

การงาน   สัปดาห์สุดท้ายของปี การเดินทาง ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ อาจก่อให้เกิดรายได้มหาศาล แต่ที่ยังควรระวังคือกิจการงาน ภารกิจที่กระทำโดยไม่เปิดเผย หรือ การติดต่อสัมพันธ์แสวงหาลาภผลอย่างมีลับลมคมใน อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสีย หรือ พลาดโอกาสที่หวังไว้ได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   เสน่ห์ล้นเหลือในระยะนี้อาจทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมากกว่าหนึ่ง ที่จะทำให้คนโสดมีโอกาสได้เลือกที่จะรักอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจถูกจับได้จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ อาจถูกข่มขู่ จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังกระเพาะปัสสาวะ อวัยวะเพศอาจอักเสบ หรือผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะที่ไม่ควรเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย...สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook