ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   การติดต่อ สัมพันธ์อาจทำให้เกิดรายได้เข้ามาจำนวนมาก แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากตัวเอง และ บุตรธิดา รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย...สูงมาก


การงาน   เป็นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงาน ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาที่อาจมากเกินกว่าที่คาดคิด แต่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์กับลูกน้อง พนักงาน ที่รัวเร็วไม่ชัดเจน หรือ รุนแรงเด็ดขาดเกินไปอาจทำให้ยุ่งยากและมีเดือดร้อนตามมาเช่นกัน!

ความรัก   รักใคร ชอบใคร ติดต่อสื่อสารไปในระยะนี้ สุดสัปดาห์อาจได้ข่าวดี มีโอกาสดีๆ เข้ามาหา แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของเขา/เธอ อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส จนทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว   อย่าตะคั้นตะคอกให้เคืองหู ไม่ควรพูดก็อย่าพูดถึงมึงกู...โดยเฉพาะกับคนรับใช้ บริวาร เพราะอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้


โชคลาภ   วันที่ 26-27 ควรระวังการเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะเสียมากกว่าได้....สูงมาก

 

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม 2559 – 20 มกราคม 2560 ดาวอังคารจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวังความคิด การตัดสินใจใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้การเงินเสียหาย..สูงมาก โดยเฉพาะการกระทำที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดทำนองคลองธรรมทุกประการ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook