ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมกราคม ยังเป็นโอกาสทอง นาทีทองของชาวราศีเมษ เมื่อดาวอังคารดาวประจำตัว ยังสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เสน่หา สัญลักษณ์คู่ครองในเขตราศีกุมภ์ แค่ขยันเข้าสังคม ร่วมกลุ่มหาความบันเทิงเริงรมย์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก หรือ สมหวังกับรัก พิศวาสที่ใฝ่ฝัน แต่อย่าเพิ่งยึดถือคำมั่นสัญญาที่ได้มา คำสัญญาที่ดูจริงจัง แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ยืนนาน
เพราะหลังจากวันที่ 20 มกราคมไปแล้ว ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ จะโคจรไปสถิต ณ ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าไม่มีพลัง กำลังใจที่เข้มแข็งที่จะจุดไฟรักเสน่หาให้ลุกโชน ได้แค่ปล่อยตัวให้ลอยไปตามยถากรรม

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เดือนมกราคม เป็นเดือนที่ต้องระวัง อารมณ์รักเบื่อ ๆ เซ็งๆ ที่ยังคาราคาซัง ก็อาจทำให้เผลอกาย เผลอใจ มีสัมพันธ์รักใหม่ รักที่ดูสดใสแต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจทำให้ช้ำใจมากขึ้นกว่าเดิม


วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 2,12,17-21, และ 31

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว


กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook