ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงหารายได้ส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานประจำ หรือ ผู้ใหญ่ให้ลาภ แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังการแสวงหาลาภผลใดๆ โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร อาจทำให้ผิดหวัง รวมถึงให้ระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว กับ
คนในครอบครัว ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน   การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตามมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังโดยเฉพาะชาวราศีพิจิกที่มีอำนาจอนุมัติ เบิกจ่ายเงิน ถ้ารีบร้อน ไม่รอบคอบ ประมาท ในการเซ็นชื่อลงนามในเอกสารใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงานได้


ความรัก   ห่างตัว ห่างใจ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น โดยเฉพาะกับชาวราศีพิจิกที่กำลังมีอารมณ์หงุดหงิด ขวางหูขวางตา ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ เพราะอาจส่งผลให้คนรัก คู่ครอง ถอยห่างออกไปเพื่อแสวงหาแหล่ง หาคนที่ให้ความสุขมากกว่า สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ยังอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งการพัฒนาความสัมพันธ์อย่างค่อยเป็นค่อยไปถึงจะนำมาถึงความสุข ความสมหวังได้ในอนาคตไม่ไกล

ครอบครัว   ใส่ใจด้วยความรักกับคนในครอบครัว เพราะระยะนี้อารมณ์ร้อนภายในบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 - 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรให้ความสำคัญ อุทิศตน เสียสละเพื่อครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนไม่มีใครอยากอยู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook