ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผล รายได้เสริมพิเศษจากงานตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายสินค้าสวย ๆงาม ๆ แต่วันที่ 21-22 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย หรือ เสียรู้ เสียเปรียบโดยไม่คาดคิด

การงาน   การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อาจไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง ให้ระวังวันที่ 21-23 อาจถูกระงับ หรือ ชะลอให้ล่าช้าออกไป และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก   เป็นระยะเวลาที่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้น ข่มใจ และ...ยอม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักผ่านไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ถ้าอดทน อดกลั้นไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้วิวาทจนวิวาห์ล่ม สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็อาจเจออุปสรรคมาขวางเยอะ แค่อดทน อดกลั้น ยิ้มเข้าไว้ อีกไม่นาน รักที่หวัง ก็จะได้ดังที่เฝ้ารอ!!

ครอบครัว   อยู่ในระยะเวลาที่ดี ที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ หรือ สัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบเข้าบ้าน ที่อาจทำให้มีความสุขกาย และ สบายใจ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ให้ระวัง “ข้อมูล” ที่ได้มา อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผันจนขาดทุน ผิดหวังได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ   จากวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2559 – 14 มกราคม พ.ศ.2560 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ที่เป็นความหวังใหม่ จะต้องยึดถือกฎเกณฑ์ มีหลักการที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าอย่าง..เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook