ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น รวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้เงิน จะมีโอกาสสำเร็จ แต่จากวันที่ 21 ไปแล้ว ให้ระวัง เตรียมพร้อมกับการเดินทางทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด ที่อาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เสียเงินมากกว่าที่ประมาณไว้

การงาน   การเจรจา ติดต่อในลักษณะผ่อนปรน ประนีประนอม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 21-22 อยู่ในเกณฑ์ดี เจ้านายเมตตา จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง เกรงใจ จะชี้นกเป็นไม้ ก็เป็นไม้ตามใจ รวมถึงพูดดีเป็นศรีแก่ตัว ก็อาจทำให้ได้ลาภ ของขวัญล้ำค่าตามมาอีกด้วย และสำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเอง ก็จะเป็นทางหนึ่งที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


สุขภาพ   สุดสัปดาห์ควรระวังผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง อาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่ง
กระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook