ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากเหตุภายในครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่คำพูด การเขียน คิดเร็ว ทำเร็ว ประมาท ไม่รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงิน เสียโอกาส โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   เงินทองของบาดใจ ให้ระวังถ้าขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ระยะนี้ ก็อาจทำให้บาดหมางจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะหน้าสิ่ว หน้าขวาน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์แสดงความคิดเห็นกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหันได้

 

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนักกับใจเขาใจเรา เป็นระยะที่ควรอดทน ข่มใจกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจเมินเฉยหรือไม่ร่วมแก้ปัญหาที่คุณคิดว่าสำคัญ สำหรับคนโสด ถ้าอยากจะมีรักสักครั้ง ก็ต้องวิ่งตามหา การออกเดินทางสุดสัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

ครอบครัว   ใส่ใจด้วยความรักกับคนในครอบครัว เพราะระยะนี้อารมณ์ร้อนภายในบ้าน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 - 20 มกราคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรให้ความสำคัญ อุทิศตน เสียสละเพื่อครอบครัว ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ จนไม่มีใครอยากอยู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook