ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติ  แต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอเรื่องที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองดี เป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจเจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคงอาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี 70% ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีธนูกับชาวราศีพิจิก

ความสมพงศ์ของคู่รักชาวราศีพิจิกกับชาวราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่มีเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันก็คือเรื่องของความใจร้อนของคู่รักทั้งสองราศีนี้ ควรปรับแก้ไขกันในเรื่องของการใช้อารมณ์ให้น้อยลงและใช้เหตุผลต่อกันให้มากขึ้น ก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ต่อกันดีต่อกันมากขึ้นและในเรื่องของการดูแลช่วยเหลือและการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันก็จะส่งผลดีส่งผลให้การใช้ชีวิตรักร่วมกันมีความสุขต่อกันมากขึ้น ในวันสำคัญของวันรอบของวันเกิดหรือวันครบรอบวันแต่งงานควรมีของขวัญที่ควรมอบให้แก่กันก็จะส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ด้านความรักระหว่างกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวเพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์ด้านของคนความรักที่มีต่อกันให้ดีมากขึ้นสุขสมหวังกันมากขึ้นก็คือ สวนสัตว์เปิด  รับประทานอาหารมื้อค่ำรวมกันในร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำ ดูหนัง ไปเที่ยวเกาะต่างๆ   เดินป่าท่องไพร อัญมณีที่จะส่งเสริมดวงด้านความรักที่ควรมอบให้แก่กันก็คือ จี้ทับทิม แบบบ้านหรือเรือนหอที่ควรจะเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรซื้อเป็นบ้านแบบสไตล์ คลาสสิก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook