ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจ เจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคง อาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ชาวราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย. ถึง 21 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มั่นใจตนเองบุคลิกดีมีเสน่ห์มีแต่คนคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์เป็นนักคิดหรือเป็นผู้มีจินตนาการ สุขุมรอบคอบไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆเชื่อมั่นในความคิดตนเอง เป็นคนขยันทำงาน รักญาติพี่น้อง เป็นนักปฎิบัติ  เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนสุภาพอ่อนโยนน่าคบหา มีความอดทนต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดี ชอบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงได้ดี ผู้ใดอยากได้ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักก็ถือว่าจะโชคดีเพราะเขาจะคอยดูเอาใจใส่ในเรื่องของความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวและอาหารการกินต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   60 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีพิจิกกับชาวราศีพฤษภ

ความสมพงศ์ของราศีคู่รักทั้งสองราศีระหว่างกันถือว่าสมพงศ์กันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ต้องมีการปรับพฤติกรรมด้านความรักระหว่างกัน  ในเรื่องความมีเหตุผลและการสื่อสารและการรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกันก็จะดี ในเรื่องการคบหากันในเรื่องของการสร้างความรักและการปฎิบัติดีต่อกันและการเอาอกเอาใจซึ่งกันและกันก็เป็นสิ่งจำเป็น ในการเพิ่มความสุขที่ดีระหว่างกันสถานที่ๆ ควรพากันไปท่องเที่ยวเพื่อสร้างความรักและความสุขระหว่างกันคือ เดินทางไปวัดพระแก้ว  ไปเที่ยวทะเล  ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน ไปเที่ยวสวนสนุก เรือนหอหรือบ้านที่เหมาะในการเลือกซื้อไว้ใช้อยู่อาศัยร่วมกันควรเป็นบ้านสไตล์ลอฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook