ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจเจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคงอาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ อาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีตุลย์กับชาวราศีราศีพิจิก

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีตุลย์กับชาวราศีราศีพิจิกอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร  แต่เรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันคือเรื่องทัศนคติที่มีต่อกันและการแสดงออกด้านความรักก็ควรจะดูแลปฎิบัติเอาใจใส่กันมากๆจึงจะดีต่อความรักที่มั่นคง   ในเรื่องที่ต้องควรระวังกันทั้งสองฝ่ายคือความใจร้อนโดยเฉพาะคู่รักชาวราศีพิจิกจะเป็นคนที่ใจร้อนจึงจำเป็นต้องปรับตัวให้เป็นคนใจเย็นและควบคุมอารมณ์ไม่ให้อยู่เหนือเหตุผลระหว่างกันจึงจะดีต่อความสัมพันธ์ที่มีต่อกันได้ ควรใช้ความเข้าใจและให้อภัยกันเสมอหากฝ่ายใดผิดพลาดไป ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็จะทำเกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีและมั่นคงและยั่งยืนได้ดี ในการช่วยกันเก็บเงินเพื่อสร้างฐานะสำหรับคู่รักทั้งสองราศีนี้ถือว่ายังทำได้ดี  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันคือ  ทะเล ภูเขา สวนสนุก  ดูหนัง อัญมณีมงคลนำโชคดีด้านความรักที่ควรมอบให้แก่กันคือ ทับทิม  บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างเป็นโชคควรเลือกเป็นบ้านแบบสไตล์ วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook