ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ชาวราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ชาวราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ชาวราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นัก เป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

 

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมี ความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย          

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฏกับชาวราศีตุลย์

ความสมพงศ์ระหว่างราศีของคู่รักราศีกรกฏและราศีตุลย์นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในการคบหากันจะมีความความรักที่หวานชื่นในการปฎิบัติต่อกันส่วนชาวราศีกรกฎจะโชคดีเพราะคู่รักชาวราศีตุลย์นั้นจะมีนิสัยเสียสละเป็นผู้ให้มีน้ำใจรักและดูแลครอบครัวได้ดี ส่วนชาวราศีตุลย์ก็โชคดีเช่นกันที่ได้เป็นคนรักกับชาวราศีกรกฏเพราะอุปนิสัยของชาวราศีกรกฎก็เป็นคนที่รักครอบครัวมากๆเช่นกัน  ถ้าอยากจะเก็บเงินที่หามาจากผลกำไรการงานหรือธุรกิจ  เรื่องนี้ต้องยกให้ชาวราศีกรกฏจะเก็บเงินได้ดีมากควรเปิดเป็นบัญชีฝากประจำเป็นชื่อร่วมกันก็จะดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวร่วมกันเพื่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ ทะเล  ทะเลสาบ  ดูหนัง  ไปชมพิพิธภัณฑ์ต่างๆ  สวนสนุก อัญมณีที่ควรจะมอบให้กันเพื่อเสริมโชคทางด้านความรักที่ดีต่อกันคือ ไพลิน บ้านหรือเรือนหอที่เหมาะที่จะซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันก็คือบ้านแบบสไตล์บ้านสวน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook