ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง รวมถึงคนรัก คู่ครอง ญาติสนิทมิตรสหาย ก็มีเกณฑ์จะช่วยเหลือ สนับสนุน หรือให้โอกาสชาวราศีมีรายได้มากขึ้น แต่ให้ระวังรายจ่ายเรื่องของบุตร-ธิดา ที่อาจสูงจนคุณคิดไม่ถึง!!

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ความสำเร็จจะมาจากการเคลื่อนไหว เดินทางออกนอกสถานที่ ไม่นั่งติดอยู่กับเก้าอี้ในห้องทำงาน รวมถึงการติดต่อ สื่อสารที่ใช้ความรวดเร็ว รวบรัดอย่างทันใจ และวันที่ 8-10 เข้าสัมมนา ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ก็อาจทำให้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่อาจนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย


ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยมีปัญหากลับคืนมาสดใสเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว

 

ครอบครัว   วันที่ 8-10 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีมกร ที่จะมีพลังแข็งแกร่ง แรงยิ่งนัก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทสุดแรง สุดพลังชีวิต ทำงานหนัก เหนื่อย อดทน ถึงจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวัง..แรงไปก็ไม่ดี เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook