ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   เริ่มต้นระยะที่จะได้รับเงิน ใช้จ่ายเงินได้อย่างมีความสุข อาจได้ลาภโดยเสน่หาทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ คนรัก คู่ครอง และอาจมีใช้จ่ายเงินเพื่อความสุขของคนที่รัก เอ็นดู แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงบริวาร คนรับใช้ต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินที่จำทำให้เป็นทุกข์ด้วย

การงาน   กิจการ หน้าที่การงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี อย่างต่อเนื่อง อาจได้ลาภ ผลสำเร็จ มีชื่อเสียงจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงมาก่อนหน้านี้ รวมถึงการเสนอความคิดใหม่ๆ แต่อยู่ในกรอบที่กำหนดไว้ ก็จะมีโอกาส “เข้าตา” ผู้ใหญ่ นายงาน ที่จะส่งเสริมสนับสนุนต่อไป

ความรัก   รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ ให้ระวังความหลงใหล คลั่งไคล้ที่อาจทำให้ขาดสติ เผลอตัว เผลอใจกับสัมพันธ์รักที่ยังไม่ยั่งยืน แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเลือดลม น้ำเหลือง ปลายประสาท อาจมีปัญหา อวัยวะบริเวณเท้า เส้นเอ็น อาจบาดเจ็บในระยะนี้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook