ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังให้มากๆ จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และรายจ่ายจากอารมณ์รีบร้อน ไม่รอบคอบ หรือการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า จะทำให้เสียโอกาส เสียเงินที่จะได้มา..ทั้งนั้น


การงาน   สังสรรค์มิตรสหาย เสนอความคิดใหม่ๆ ในระยะนี้จะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เกิดลาภผลตามมา หรือ อาจได้รับข้อเสนอดีๆ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งานใหม่เช่นกัน แต่วันที่ 9-11 ให้ระวัง การแสดงความคิดเห็นที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่ควรจะได้เช่นกัน


ความรัก   เดินทางท่องเที่ยวทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ยังจะส่งผลดีให้กับความรักของชาวราศีพฤษภ และ แค่แสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงว่ารักนะ ก็จะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เงินทองของบาดใจ พูดจาด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้รักมีรอยร้าวได้เช่นกัน


ครอบครัว   สุดสัปดาห์เก็บของมีค่า ของรักให้ดีๆ ให้ระวัง บริวาร คนอาศัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือสูญเสียทรัพย์สินได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 2-28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร คือสัญญาณบ่งบอกว่า การระมัดระวังตัวทุกขณะจิต ควบคุมจิตใจไม่ปล่อยไปตามอารมณ์ ก็จะเป็นระยะที่ดีในการเดินทางแสวงหาความสุข ที่จะได้พบความสุขที่ยั่งยืน รวมถึงอาจได้ลาภผลจากธุรกิจ กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานทั้งวิชาการ หรือ บทประพันธ์ใด ๆ ก็จะมีเกณฑ์สมปรารถนา ได้ดังที่หวัง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook