ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รายได้ส่วนใหญ่อยู่ในเกณฑ์ได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ นายงาน ผู้มีอำนาจที่ติดต่อด้วย แต่วันที่ 8-9 ให้ระวังนัดหมายใดๆ อาจจะมีเหตุพลิกล็อคทำให้พลาดโอกาสที่คิดว่าจะได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการบริหารเสน่ห์ประจำตัวให้มากขึ้น เพื่อรวบรัด รีบเจรจา งาน ภารกิจที่คั่งค้าง ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ เป็นระยะเข้าสังคม ออกงานให้มากขึ้นรวมถึงติดต่อสัมพันธ์ ขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม ก็อาจได้งานดังที่หวัง

ความรัก   รักที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน แอบรักเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา สารภาพรักในระยะนี้ อาจสมหวังกับรักที่รอคอย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังใจสักนิด เผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรักกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เจ้านาย อาจก่อให้เกิดความสูญเสียตามมาเกินกว่าที่คาดคิด!!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 ให้ระวังการบริโภคอาหารทะเล อาจมีอาการแพ้ หรือ อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียได้


โชคลาภ   วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะเวลาที่ควรทุ่มเทพลัง ความสามารถที่มีให้กับภารกิจ กิจการที่กระทำ ที่จะทำให้เห็นเด่นชัดในสายตาของผู้อื่น แต่ให้ระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” หรือรีบร้อน ลนลานมากไป อาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ที่อาจเป็นผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเองได้!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook