ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฎ กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นักเป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

   

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   85 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฎกับชาวราศีมิถุน

ความสมพงศ์ระหว่างดวงชะตาของคู่รักชาวราศีมิถุนกับชาวราศีกรกฎระหว่างกันก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของการปรับตัวเข้าหากันก็ถือว่าคู่รักของทั้งสองราศีนี้จะทำได้ดี  การปรึกษากันการช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆที่เป็นอุปสรรคในชีวิตที่ต้องพบเจอนั้น   คู่รักทั้งสองราศีนี้จะไม่ทิ้งกันในยามพบเจออุปสรรคที่หนักหนา เรื่องการดูแลปรนนิบัติเอาใจใส่กันและกันก็ถือว่าจะสามารถดูแลกันได้ดี การส่งเสริมในการช่วยกันสร้างฐานะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวเพื่อสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ  เมืองโบราณ  ทะเล  ภูเขา อัญมณีมงคลที่ควรมอบให้แก่กันก็คือ จี้ห้อยคือที่ประดับด้วยไข่มุก บ้านหรือเรือนหอที่เหมาะให้คู่รักทั้งสองราศีนี้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขก็คือบ้านแบบสไตล์วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook