ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย ชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะมีบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ  ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมิถุนกับชาวราศีสิงห์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีมิถุนกับราศีสิงห์นั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ก็ต้องมีเรื่องของรสนิยมและนิสัยส่วนตัวที่ต้องปรับเข้าหากันอยู่บ้าง และต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่และปฎิบัติดีต่อกันก็จะช่วยให้ความรักครั้งนี้มีความมั่นคงและยั่งยืนได้ดี  สิ่งสำคัญในการที่คบหากันก็คือต้องใช้ความจริงใจต่อกันและการฟังเหตุผลซึ่งกันและกันเสมอจึงจะทำให้ความรักระหว่างกันนั้นมีความสุขและลงตัว สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรจะพากันไปท่องเที่ยวก็คือ  วัดใหญ่ชัยมงคล  โรงหนัง โรงละคร  รับประทานอาหารในร้านอาหารโปรดร่วมกัน  ร้านไฮศครีม ไปเที่ยวต่างประเทศ อัญมณีมงคลที่ควรมอบให้แก่กันก็คือ แหวนทองคำที่ประดับด้วยมรกต บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook