ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย ชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะมีบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

            

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

เป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูงมีความตั้งใจทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จเป็นคนที่ขยันที่จะทำมากกว่าพูด มักก้าวหน้านำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเองมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้างชอบคิดมากบางครั้งก็ชอบวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ  ในยามว่างชอบสะสมของเก่า ชอบเดินทางท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนมีเมตตา เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านช่องให้สวยงามชอบดูแลและปรนนิบัติคนรักพอสมควรในช่วงอายุมากจะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะดีมีความโรแมนติกและดูแลคนรักเป็นอย่างดี มีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับชอบช่วยเหลือ และซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนาอยากจะได้ให้เสมอ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี 75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย          

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมิถุนกับราศีชาวมังกร

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีมังกรกับชาวราศีมิถุนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในการที่จะมาสร้างความรักสัมพันธ์ของคู่รักชาวราศีมังกรและชาวราศีมิถุนนี้ สามารถปฎิบัติต่อกันได้ดีเพราะต่างคนเป็นคนที่ชอบเสวนาจึงเกิดการสื่อสารกันเข้าใจกันและกันได้ง่าย ในการสร้างอนาคตและใช้ชีวิตร่วมกันควรรับฟังความคิดเห็นซึ่งกันและกันเพื่อจะช่วยกันแก้ปัญหาที่เข้าชาวราศีชาวมังกรจะโชคดีตรงที่ว่าคู่รักชาวราศีมิถุนมักจะเป็นคนแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แต่บางครั้งชาวราศีมิถุนจะเป็นคนไม่ค่อยตรงต่อเวลาหรือชอบกลับบ้านช้าเพราะชอบแวะเรื่องนี้ชาวราศีมังกรต้องเข้าใจว่าชาวราศีมิถุนจะมีเพื่อนเยอะเพราะชอบเข้าสังคม สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันจะก็ให้เกิดความสุขต่อกันได้ดีคือ  ทะเล ทะเลสาบ ไปเที่ยวต่างประเทศ ไปไหว้ทำบุญไหว้พระร่วมกันที่วัด  ชมภาพยนตร์ อัญมณีที่ควรให้เป็นของขวัญแทนใจซึ่งควรมอบให้กันและกันคือมรกตจะส่งเสริมให้เกิดความสุขและความรักที่ดีงามต่อกัน บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้อไว้อาศัยอยู่ร่วมกันก็ควรเป็นบ้านสไตล์ โคโลเนียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook