ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. ถึง 21 เม.ย.)

เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนพูดตรงมาตรงไป ทำอะไรมักมีเป้าหมายเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เป็นคนขยันชอบการปฏิบัติ เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ขยันอดทน รักความอิสระมั่นใจตนเองชอบความเด่นดัง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีเมษเป็นอาชีพที่ต้องอาศัยการปฎิบัติเพราะเป็นคนขยันเหมาะในอาชีพที่จะต้องเดินทางบ่อยๆเช่นมัคคุเทศก์ อาชีพเซลล์ นักถ่ายทำสารคดี นักบิน ทางด้านความรักมีความโรแมนติกชอบความเป็นส่วนตัวอยู่บ้างแต่ถ้าหากพบคู่ของเจ้าชะตาแล้ว ก็อยากให้เพื่อนญาติหรือสังคมได้รับรู้ว่าเจ้าชะตาได้พบคู่พบกับคนที่ถูกใจแล้ว

 

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงานประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมีความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีเมษกับชาวราศีตุลย์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีเมษกับชาวราศีตุลย์ความสมพงศ์ระหว่างราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วยอิทธิพลระหว่างราศีที่ส่งผลดีต่อกัน ก็สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้  เพราะต่างก็เป็นคนที่มีน้ำใจเป็นผู้ให้และยังชอบดูแลครอบครัว จึงสามารถสร้างความมั่นคงด้านความรักที่ดีต่อกันได้ การแสดงพฤติกรรมด้านความรักต่อกันจะมีความโรแมนติกอยู่ในเกณฑ์ที่หวานชื่นกันดี สถานที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันก็คือ   เดินทางท่องเที่ยวบ้านพักตากอากาศริมทะเล  การไปรับประทานอาหารร้านโปรดร่วมกัน เดินทางไปเที่ยวเกาะต่างๆ  เที่ยวสวนสนุก อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันที่จะช่วยเสริมโชคด้านความรักต่อกันก็คือ พลอยสีชมพู บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์บ้านทรงไทยประยุกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook