ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. ถึง 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนละเอียดอ่อนมีจินตนาการสร้างสรรค์เป็นคนรักสันโดษมีความสามารถพิเศษ  เข้ากับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่มักจะเบื่อง่ายคาดเดาจิตใจและอารมณ์ยาก ละเอียดรอบคอบ มีสัมผัสที่6ค่อนข้างแม่นยำชอบไปวัดทำบุญ เป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบ ชอบคิดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา  ชอบทำบุญ  มักชอบสร้างผลงานที่มีคุณภาพทำงานไม่เหมือนใคร ชอบความเรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีลักษณะท่าทางเป็นมิตรไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาได้เช่นกันไม่ชอบการคดโกง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ นักเขียน หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการสร้างสรรค์ นักดนตรี  งานด้านวงการบันเทิง ด้านความรักเป็นคนที่อารมณ์ละเอียดอ่อนไหวง่ายแต่ก็เป็นคนจริงจังด้านความรักมากถ้าหากรักใครแล้วก็จะมีวิธีดูแลเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี การปฎิบัติกับคนรักในรูปแบบสร้างความประหลาดใจให้กับคนรักในทางที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเสมอ

       

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติแต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอสิ่งที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองดีเป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมีนกับชาวราศีธนู

ความสมพงศ์ของคู่รักชาวราศีมีนกับราศีธนูนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในการจะคบหาเป็นคนรักกันตามอิทธิพลดวงชะตาราศีที่ส่งผลต่อกันนั้นส่งผลให้เกิดความรักความสัมพันธ์อันดีต่อกันนั้น ก่อให้เกิดความสุขและสามารถร่วมกันทำงาน หรือธุรกิจซึ่งก่อให้เกิดความร่ำรวยและความมั่นคงในชีวิตที่ดีต่อกันอย่างเป็นโชค และข้อดีของคู่รักชาวราศีมีนและราศีธนูนั้นยังสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ดีจนสามารถช่วยกันสร้างฐานะร่วมกันอย่างร่ำรวยและเป็นโชคดี

ในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันสามารถเห็นใจกันและมีการดูแลซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี  ชาวราศีธนูนั้นอิทธิพลเรื่องของราศีนั้นจะส่งผลทำให้ต้องมีกิจธุระมากต้องมีเหตุเดินทางบ่อยๆซึ่งควรระวังในเรื่องการแบ่งเวลาให้กับคนรักชาวราศีมีน  ชาวราศีมีนนั้นชอบให้คนรักดูแลเอาใจใส่   ชาวราศีธนูจะโชคดีเพราะคู่รักชาวราศีมีนมักจะสร้างความเซอร์ไพรส์ในการมอบสิ่งดีๆแบบคาดไม่ถึงให้กับคู่รักชาวราศีธนูเสมอ สถานที่ท่องเที่ยว ที่ควรพากันไปเที่ยวที่จะช่วยส่งเสริมในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือ โรงหนัง โรงละคร ไปทำบุญที่วัดร่วมกัน  โบราณสถานต่างๆ เดินทางการท่องเที่ยวต่างประเทศ  ทะเล ภูเขา อัญมณีที่ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับนำโชคทางด้านความรักที่ควรมอบให้แก่กันคือบุษราคัม บ้านหรือเรือนหอที่จะซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเลือกซื้อบ้านแบบสไตล์คลาสสิก คู่รักทั้งสองราศีที่ถ้าหากโครจรมาบรรจบพบเจอกันแล้วละก็จะมีความสุขความร่ำรวยที่ส่งผลดีระหว่างกัน เพราะดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook