ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีมิถุน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. ถึง 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนละเอียดอ่อนมีจินตนาการสร้างสรรค์เป็นคนรักสันโดษมีความสามารถพิเศษ  เข้ากับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่มักจะเบื่อง่ายคาดเดาจิตใจและอารมณ์ยาก ละเอียดรอบคอบ มีสัมผัสที่6ค่อนข้างแม่นยำชอบไปวัดทำบุญ เป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบ ชอบคิดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา  ชอบทำบุญ  มักชอบสร้างผลงานที่มีคุณภาพทำงานไม่เหมือนใคร ชอบความเรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีลักษณะท่าทางเป็นมิตรไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาได้เช่นกันไม่ชอบการคดโกง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ นักเขียน หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการสร้างสรรค์ นักดนตรี  งานด้านวงการบันเทิง ด้านความรักเป็นคนที่อารมณ์ละเอียดอ่อนไหวง่ายแต่ก็เป็นคนจริงจังด้านความรักมากถ้าหากรักใครแล้วก็จะมีวิธีดูแลเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี การปฎิบัติกับคนรักในรูปแบบสร้างความประหลาดใจให้กับคนรักในทางที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเสมอ

        

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรื่องรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมีนกับชาวราศีมิถุน

ความสมพงศ์กันระหว่างราศีคู่รักชาวราศีมีนและชาวราศีมิถุนอิทธิพลระหว่างราศีที่ส่งผลระหว่างกันที่จะเหมาะจะมาคบหาเป็นคนรักกันที่ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะจะสามารถช่วยเหลือและอุปถัมภ์กันดีในการปรึกษากันและการแก้ไข  ปัญหาต่างๆร่วมกันด้วยความรักและความสามัคคีกันดี ในการใช้ชีวิตร่วมกันในการร่วมกันสามารถสร้างฐานะความร่ำรวยด้วยกันได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะคู่รักทั้งสองราศีนี้จะสามารถขวนขวายขยันทำมาหากินและมีไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินอย่างเป็นโชค ด้านความสัมพันธ์ในการแสดงออกด้านความรักและความเข้าใจและการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะที่จะต้องเดินทางร่วมกันเพื่อสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันก็คือ สวนสนุก โรงหนัง โรงละคร สวนสัตว์ ไปเที่ยวทะเล  อัญมณีนำโชคที่ควรจะมอบให้กันคือแหวนทองคำประดับด้วยเพชร บ้านหรือเรือนหอที่ควรจะซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook