ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย  

 

ชาวราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย. ถึง 21 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มั่นใจตนเองบุคลิกดีมีเสน่ห์มีแต่คนคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์เป็นนักคิดหรือเป็นผู้มีจินตนาการ สขุมรอบคอบไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆเชื่อมั่นในความคิดตนเอง เป็นคนขยันทำงาน รักญาติพี่น้อง เป็นนักปฎิบัติ  เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนสุภาพอ่อนโยนน่าคบหา มีความอดทนต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดี ชอบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงได้ดี ผู้ใดอยากได้ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักก็ถือว่าจะโชคดีเพราะเขาจะคอยดูเอาใจใส่ในเรื่องของความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวและอาหารการกินต่างๆได้เป็นอย่างดี  

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกุมภ์กับชาวราศีพฤษภ

คู่รักชาวราศีกุมภ์และชาวราศีพฤษภถ้าเริ่มคบหาเป็นคู่รักกันจะมีความสมพงศ์ระหว่างทั้งสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ลักษณะนิสัยชาวราศีกุมภ์เป็นคนชอบช่วยดูแลเอาใจใส่คนรักและครอบครัวเป็นอย่างดี ชาวราศีกุมภ์จะโชคดีหากได้คนชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพราะชาวราศีพฤษภเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์ชอบเก็บเงินฝากไว้ในบัญชีธนาคาร ส่งผลให้มีความมั่นคงด้านฐานะได้เป็นอย่างดีและชอบดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ ส่วนชาวราศีพฤษภก็จะโชคดีเช่นกันเพราะถ้ามีเรื่องที่ไม่สบายใจคู่รักชาวราศีกุมภ์จะสามารถเข้าใจถึงปัญหาที่ชาวราศีพฤษภประสบพบเจออยู่และจะสามารถเข้ามาช่วยให้คำปรึกษาที่ดีได้ สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปท่องเที่ยวเพื่อให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนั้นคือ  สวนสัตว์  สวนสนุก ท่องป่าไปเที่ยวน้ำตก อัญมณีเสริมโชคด้านความรักที่ควรมอบให้กันก็คือ ไพลิน บ้านหรือเรือนหอที่จะเลือกซื้อไว้ใช้อยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านสไตล์วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook