ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงาม ชอบดูแลและปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ ชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ

 

ชาวราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. ถึง 21 เม.ย.)

เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนพูดตรงมาตรงไป ทำอะไรมักมีเป้าหมายเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เป็นคนขยันชอบการปฏิบัติ เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ขยันอดทน รักความอิสระมั่นใจตนเองชอบความเด่นดัง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีเมษเป็นอาชีพที่ต้องอาศัยการปฎิบัติเพราะเป็นคนขยันเหมาะในอาชีพที่จะต้องเดินทางบ่อยๆเช่นมัคคุเทศก์ อาชีพเซลล์ นักถ่ายทำสารคดี นักบิน ทางด้านความรักมีความโรแมนติกชอบความเป็นส่วนตัวอยู่บ้างแต่ถ้าหากพบคู่ของเจ้าชะตาแล้ว ก็อยากให้เพื่อนญาติหรือสังคมได้รับรู้ว่าเจ้าชะตาได้พบคู่พบกับคนที่ถูกใจแล้ว

         

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมังกรกับชาวราศีเมษ

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีมังกรกับชาวราศีเมษจะเห็นได้ว่าชาวราศีมังกรกับชาวราศีเมษเป็นคนขยัน ถ้าหากใช้ชีวิตร่วมกันกันคนรักชาวราศีมังกรก็จะสามารถสร้างความรักก่อให้เกิดความอบอุ่นเป็นครอบครัวที่มีความสุขได้ การดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันรู้จักให้อภัยกันหากเกิดเรื่องผิดใจกันหรือผิดพลาดเรื่องใดๆควรให้อภัยซึ่งกันและกันเสมอ ก็จะส่งผลทำให้เกิดเกิดความรักและความเข้าใจที่มีต่อกันให้มีความรักที่มั่นคงยั่งยืนได้ดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเดินทางท่องเที่ยวซึ่งจะก่อให้เกิดความรักและความสุขที่ดีต่อกันคือ เดินทางไปไหว้พระพุทธชินราช  เดินป่าท่องไพร  เที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน  ไปเที่ยวทะเล ดูหนัง ชมคอนเสิร์ต อัญมณีมงคลที่ช่วยเสริมด้านความรักและความสุขที่ควรมอบให้กันคือ เพชรสีฟ้า บ้านหรือหอที่ควรจะเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตร่วมกันแล้วจะก่อให้เกิดโชคและความสุขควรเป็นบ้านแบบสไตล์ลอฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook