ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงามชอบดูแล และปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ

 

ชาวราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค. ถึง 21 ก.พ.)

ชาวราศีกุมภ์จะมีอุปนิสัยทำอะไรตรงไปตรงมา ตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็วมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนฉลาดพูดไม่อ้อมค้อม พูดตรงไปตรงมา มักจะติดเพื่อน ชอบเข้างานสังคม ด้วยลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์จะมีน้ำใจต่อเพื่อนเสมอจึงมีเพื่อนรักใคร่เอ็นดูเสมอ  และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้ามีความทะเยอทะยานในตนเองสูง มีความสามารถทางด้านศิลปะและจะเป็นคนที่มีจินตนาการที่ดีชอบวางแผนงานต่างๆบางครั้งก็ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมายบ่อยๆชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ  ชอบพึงพาตนเองชอบของใหม่ทันสมัย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่าง "ชาวราศีมังกร กับ ชาวราศีกุมภ์"

จะเห็นได้ว่าข้อดีของชาวราศีมังกรและราศีกุมภ์นั้นจะสามารถใช้ชีวิตเป็นคู่รักกันได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้เพราะชาวราศีมังกรนั้นเป็นคนขยันในการทำงานและรับผิดชอบเรื่องครอบครัวได้ดีชอบสร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัว ในเรื่องของฐานะและความเป็นอยู่ และต่างคนก็ชอบดูและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ถ้าหากคบกันก็จะมีความหวานชื่นและจะรักกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากคบกันถึงขั้นแต่งงานกัน  การใช้ชีวิตร่วมกันก็ต้องปรับตัวเขาหากัน และต้องใช้เหตุผลในพูดคุยกันรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกันเสมอเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิตร่วมกัน ในวันหยุดควรพากันเดินทางไปเยี่ยมญาติสนิทหรือพากันเดินทางท่องเที่ยวทะเล ภูเขา น้ำตก  หรือท่องเที่ยวต่างประเทศก็จะมีความรักที่หวานชื่นเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้ อัญมณีนำโชคดีด้านความรักที่ควรมอบให้แก่กันในการที่จะช่วยสร้างความรักความผูกพันที่ดีต่อกันนั้นคือ ไพลิน บ้านหรือเรือนหอที่ควรจะเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook