ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือจากการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน รวมถึงวันที่ 1-2 ก็อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์รัก ฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   การเปลี่ยนเป้าหมาย ปรับตัวให้เป็นไปตามสถานการณ์ ก็อาจจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามากกว่าจะดึงดันเดินไปในทางที่รู้ว่า...ตัน แต่ให้ระวังการตกปากรับคำ รีบร้อนลงนามทำสัญญาใดๆ ถ้าไม่ระมัดระวัง ไม่รอบคอบพอ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ทำตัวโดดเด่นมากไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น ใส่ร้ายนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก   ร่วมด้วยช่วยกันทำโดยเฉพาะการแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสดที่กำลังอยากจะมีรักสักครั้ง ลองเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณ เช่น นั่งสมาธิ ฝึกโยคะ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมาช่วยให้คลายเหงาใจ


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาการเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ ฟกช้ำ บริเวณหัวเข่าให้มาก ๆ เพราะเมื่อเป็นแล้ว ก็อาจลุกลามจนเรื้อรัง


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ให้ระวังข้อมูลที่สวยหรู ดูดีมากเกินไป ก็อาจทำให้ขาดทุนหมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง ความรุนแรง จะสถิตอยู่ในราศีมังกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า การตัดสินใจที่เด็ดขาดจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่มุ่งหวัง แต่ให้ระวังจะอารมณ์ร้อน จะให้ดังใจคิด อาจทำให้ขาดความระมัดระวัง จนพลาดโอกาสที่น่าจะได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook