"หมอซัน" ชี้คนบันเทิง "โหงวเฮ้งหน้ากระต่าย" ฉลาดไม่เฉลียว ใจร้อน!

"หมอซัน" ชี้คนบันเทิง "โหงวเฮ้งหน้ากระต่าย" ฉลาดไม่เฉลียว ใจร้อน!

"หมอซัน" ชี้คนบันเทิง "โหงวเฮ้งหน้ากระต่าย" ฉลาดไม่เฉลียว ใจร้อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอซันราชาไพ่กามาสุตรา ซึ่งในอดีตที่เป็นข่าวฮือฮาจากการดูดวง โดยการแก้ผ้าดูดวง ดูดวงไพ่ กามาสุตรา SEX ซึ่งพักหลังประกาศยกเลิกดูดวงกามาสุตราไปแล้ว เคยเป็นผู้ใช้ศาสตร์กามาสุตรา 1 ในคัมภีร์พระเวทย์ที่อินเดีย และปรากฏในคัมภีร์พรหมชาติ

หมอซัน เป็นผู้เชี่ยวชาญในความรู้ด้านเทวศาสตร์ พุทธวัชรยาน มหายาน ในลัทธิเทียนกุย สืบเชื้อสายมาจากปรมาจารย์ ตั้กม้อจากประเทศไต้หวัน ปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งจากสังกัด เป็น ‘ซินแส’ อีกทั้งจะได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งทางนักบวชกิตติมศักดิ์จากนิกายตันตรวาทไสวนิกายะ จากสายแทบแคชเมียร์ อินเดียเหนือ โดยท่านดร.สวามีจี ศรีภาณุ ปุตร ปรัมฮัสสะ ซึ่งเรียนจบด้านสันสกฤต จากมหาวิทยาลัยปัญจาบี ประเทศอินเดีย ปัจจุบันหมอซัน ราชาไพ่คเณชานี ได้รับการแต่งตั้งเป็น เลขาธิการสโมสรนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย

ซึ่ง หมอซัน ได้ออกมาเผย ถึง “น็อต อัครณัฐ” ดาราและพิธีกรหนุ่ม เจ้าของรถมินิคูเปอร์ที่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ทำนายทายทักเชื่อมโยงกับประเด็นดราม่าจานร้อนดังกล่าว โดยใช้วิธีการดูโหงวเฮ้ง ซึ่งหมอซันได้โพสต์ภาพของหนุ่มน็อต คู่กับ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ “DJ เก่ง” อดีตดีเจคนดัง ที่เคยเป็นกระแสดราม่าเกี่ยวกับเรื่องโชว์กร่างเบ่งคับถนนมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยทั้งคู่ต่างมีลักษณะใบหน้าเป็นโหงวเฮ้งแบบเดียวกันคือ "หน้ากระต่าย" ซึ่งส่วนใหญ่ของคนที่มีโหงวเฮ้งลักษณะนี้จะฉลาด แต่ไม่เฉลียว ชอบความยิ่งใหญ่ และหลงระเริงไปกับลาภยศ

โดยได้ระบุคำทำทายว่า......โหงวเฮ้งหน้ากระต่าย ฉลาดไม่เฉลียว ใจร้อน แสนกล ชอบความยิ่งใหญ่ โหงวเฮ้งหน้ากระต่ายนี้ ส่วนใหญ่จะมีในคนบันเทิง ที่ช่วงแรก จะมีชื่อเสียง แต่มักหลงระเริงไปกับลาภยศ ชื่อเสียง เพราะจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ ( ใบหน้าจะมีเสน่ห์) จะมีสาวน้อย สาวใหญ่ เกย์ ผู้หลากหลายทางเพศ มาให้ความเอ็นดู เป็นพิเศษ

ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณข้อมูลประกอบจากเฟซบุ๊ค ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook