ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รับง่าย จ่ายคล่อง อาจได้โชค มีลาภผลจากการขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังและมีสติในการใช้เงิน เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   สุดสัปดาห์ติดต่อพบปะมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจได้รับข่าวดี มีข้อมูลดี ๆที่จะเป็นประโยชน์นำมาใช้ให้เกิดสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อาจได้งานดังที่หวังเช่นกัน


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังเสน่ห์ร้อนแรงของชาวราศีธนู กับการติดต่อ สัมพันธ์อย่างซ่อนเร้นกับใครบางคนที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นชนวนทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าวได้ สำหรับคนโสด จากกิจกรรมที่ร่วมกระทำด้วยจิตวิญญาณ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” ที่จะมีโอกาสได้สานรักต่อสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียมากกว่าได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนลาภะของชาวราศีธนู ถ้าไม่ถูกเบียนจากดาวร้ายในดวงชะตา นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมแบ่งปัน ข้อมูล ความรู้ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook