ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวาได้ตามปกติ รวมถึงอาจได้ ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ ได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้วด้วยเช่นกัน แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ที่จะเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์ที่ยึดหลักประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรจัดการสะสางงานที่คั่งค้างให้เรียบร้อย ก่อนที่จะมีเหตุทำให้หงุดหงิดใจ จนมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือ กับผู้ใหญ่ นายงาน!!

ความรัก   รักต่างวัย โดยเฉพาะมีสัมพันธ์รักกับผู้ใต้บังคับบัญชาที่ “เด็ก” กว่า ให้ระวังอาจเป็นเหตุทำให้ถูกต่อเติมขยายความ ใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับคนโสด ที่เริ่มต้นมีสัมพันธ์รักกับคนต่างชาติ หรือ จากสื่อรักออนไลน์ ให้ระวังใจตัวเองสักนิด รู้ว่าเขาหลอก แต่ก็ยังเต็มใจให้หลอก!!

ครอบครัว   วันที่ 4-6 ให้ระวังทรัพย์สินของมีค่าในบ้านจะสูญหาย รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามา......อันตราย!!


โชคลาภ   วันที่ 4-5 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังใจกล้า รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้ ได้มาก...เสียหมด!! วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook