ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลารับมาก จ่ายหมด อาจได้โชค มีลาภลอยมา รวมถึงภารกิจ กิจกรรมที่กระทำร่วมกับมิตรสหาย ก็ยังอาจทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกันอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่ยึดถือหลัก กฎ ระเบียบ เดิน “สายกลาง” จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง แต่ควรระวังโดยเฉพาะผู้ที่ชอบจับแพะชนแกะ อารมณ์หุนหันพลันแล่น เชื่อคนง่าย หรือ เปลี่ยนไปมาตามใจตัวเองก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลว หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือนต้องเปลี่ยนงาน

ความรัก   วันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์ดี มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ถึงจะยังลังเล สงสัยไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือไม่ แต่ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสดได้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักเช่นกัน

สุขภาพ   สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจมีอุบัติเหตุทั้งจากการเดินทาง การใช้ความเร็วบนท้องถนน รวมถึงการออกกำลังที่หนักเกินไป

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ ก็อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนลาภะของชาวราศีธนู ถ้าไม่ถูกเบียนจากดาวร้ายในดวงชะตา นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมแบ่งปัน ข้อมูล ความรู้ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook