ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ รายจ่าย จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือขึ้น และ ถ้าร้องขอ ก็จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” แต่ให้ระวังอาจมีค่าใช้จ่ายจากยานพาหนะ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ทั้งเสียหรือสูญหาย ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   ธุรกิจ ภารกิจใดๆ ที่ต้องเดินทางเคลื่อนย้ายอยู่เสมอ ให้ระวัง หรือ จัดเวลาเผื่อไว้นานๆ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะจะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลว และเป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้ “เส้น” เพื่อวิ่งเต้นใดๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังมีเกณฑ์ส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากเกินกว่าที่จะคาดคิด!!


ความรัก   เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีพิจิก ที่จะเป็นแรงดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาพันพันไม่ยอมห่าง ขอเพียงแค่ไม่เมินเฉย ไม่เลือกมากว่าไม่ตรงสเป๊ค ก็อาจทำให้หายเหงาใจไปอีกนาน แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่ห่างไกลกัน ให้ระวังรักแท้แพ้ระยะทางจากใจตัวเอง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รัก ห่างเหินจน...หายไป

ครอบครัว   ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้..ระวัง! ภารกิจที่กระทำอย่างไม่เปิดเผย การวิ่งเต้นอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง ไม่เป็นไปดังที่หวัง และสูญเสียอย่างไม่คาดคิด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook